094 615 8186
Số 142 Đường Cầu Diễn, P. Minh Khai, Q.Bắc Từ Liêm, TP. Hà Nội

Mẹo sale đỉnh cao trong ngành cơ khí

Đây không phải là điều kì bí hay huyền hoặc. Bạn rất có thể đã từng trải nghiệm cảm giác này rồi: như lúc bị cuốn vào một cuốn sách hay, hoặc một bộ phim hấp dẫn chẳng hạn, hay như khi bạn đang lái xe trên cao tốc và bị “đắm chìm” vào khung cảnh trước mắt. Trong mỗi trường hợp như thế, bạn lại rơi vào trạng thái thôi miên hữu thức.

Trạng thái thôi miên hữu thức thể hiện sự tập trung cực độ. Bạn đang tập trung chú ý về một điều gì đó trước mắt đến nỗi quên bẵng đi mọi thứ hiện diện xung quanh. Ví dụ khi đọc sách, bạn sẽ bị cuốn vào từng con chữ một, như bị thôi miên vậy, chỉ khác một điều là mắt bạn vẫn mở. Vì thế, hiện tượng này mới được họi là trạng thái thôi miên hữu thức.

Một nhà thôi miên khuyết danh đã khẳng định như sau trong cuốn “Dynamic Speed Hunpnosis” (Tạm dịch: “Thôi miên tốc độ”) xuất bản năm 1959: “Bất cứ hành động nào bạn thực hiện khiến người nghe phản ứng theo các HÌNH ẢNH TÂM THỨC bạn đã ám thị cho tâm trí họ đều được gọi là THÔI MIÊN TRONG TRẠNG THÁI TỈNH!”

Giờ thì thay chữ “người nghe” bằng “người đọc” và “thôi miên trong trạng thái tỉnh” bằng “thôi miên bằng ngôn từ”, ta sẽ có một định nghĩa tương đối chuẩn xác cho nghệ thuật Thôi miên bằng ngôn từ như sau:

“Bất cứ hành động nào bạn thực hiện khiến người đọc phản ứng theo các HÌNH ẢNH TÂM THỨC, bạn đã ám thị cho tâm trí họ đều được gọi là  THÔI MIÊN BẰNG NGÔN TỪ!”…

Trích “Thôi miên bằng ngôn từ” – Joe Vitale

Bình luận

CÓ THỂ BẠN QUAN TÂM

CKV Việt Nam trên Youtube

Máy taro điện hiện đại

Cách lựa chọn mũi taro

Gá kẹp tháo lắp cơ khí

Xe nâng thủy lực ắc quy CKV-05TL

G

094 615 8186
Nhắn tin!